"Email marketing ngày càng quan trọng và chứng minh được sự cần thiết của nó trong hoạt động kinh doanh. Là một doanh nghiệp nhỏ, đừng bỏ qua kênh này bởi sự hiệu quả, tiết kiệm chi phí của nó sẽ luôn làm bạn hài lòng."
Với sự nhốn nháo xung quanh marketing trên social media hiện nay, bạn nên nghĩ rằng sắp tới có thể là ngày của email marketing. Sự thật rằng chúng ta ngày càng nhận được nhiều email hơn trước kia. Có nghĩa rằng sẽ ngày càng khó hơn để thu hút sự chú ý của một ai đó nhìn vào Hộp thư đến của họ. Tuy nhiên, email marketing vẫn sẽ có một chỗ đứng vững chắc trong chiến lược marketing online của bất cứ doanh nghiệp nào.
Có một số điều cơ bản mà bất cứ chiến dịch email marketing nào cũng cần có. Bạn cũng nên nhìn nhận email marketing như một campaign. Khi bạn khôn khéo tiếp cận thị trường với những thông điệp cá nhân, email marketing sẽ hoạt động tốt nhất khi những thông điệp đó được kết nối.
1. Nhìn chuyên nghiệp.
Chắc chắn việc bạn sử dụng địa chỉ email nào sẽ phản ánh thương hiệu công ty. Gửi một email từ Hotmal hoặc Gmail sẽ không có độ tin cậy như sử dụng một tên miền được cá nhân hóa như dạng: 123@companyname.com
2. Đừng sử dụng Outlook.com
Nhiều doanh nghiệp nhỏ cố gắng tiết kiệm tiền và rút gọn quá trình email marketing bằng cách gửi email số lượng lớn sử dụng BCC trong Outlook.
Rắc rối rất dễ xảy ra. Nhiều email gửi đi đã chọn nhầm ở chế độ CC hoặc copy nguyên toàn bộ list email vào phần “To”. Điều này khiến tất cả mọi người tròng danh sách của bạn nhìn thấy email của những người khác. Một số người có thể cảm thấy sự riêng tư của mình bị xâm phạm khi người khác có thể nhìn thấy địa chỉ email cá nhân của mình.
3. Sử dụng các nền tảng email marketing
Sử dụng một nền tảng email marketing là cách tốt nhất cho con đường phát triển lâu dài . Nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách marketing của bạn. Có một số dịch vụ email marketing phổ biến mà tiêu biểu là MailChimp.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét