Tạo nội dung đăng tải lên fanpage

Tạo nội dung đăng tải lên fanpage

Chúng ta đều hiểu rằng nội dung truyền thông do chính thương hiệu của chúng ta tạo ra hay do người tiêu dùng tạo rađều là những nguồn nhiên liệu cho cỗ máy truyền thông xã hộiKhông có những lượt bình luậnchia sẻ hay “retweets”thì cả một nền tảng mạng xã hội giống như một chiếc Porsche bóng bẩy nhưng bốn bánh xe thì xẹp lốp mất rồiNộidung là tài sản của bất kì doanh nghiệp nàođó là cách bạn làm cho mọi người nóivề thương hiệu của bạn và thể hiện những cung bậc cảm xúc đó qua những hệ thống tìm kiếm.
Tôi vừa mới có cuộc trò chuyện với anh Stephen Jagger của PayrollHero, tôi hỏi anh ấy liệu rằng công ty của anh ta đã có nhân sự quản trị mạng truyền thong xã hội và có kế hoạch về nội dung hay chưa.
Anh ta đáp “Sao chị biết chúng tôi chưa có kế hoạch về nội dung?”
Tôi cười rằng “Vì anh dùng Facebook cứ như là Twitter ấy”
Và sau đây là 4 khía cạnh của việc xây dựng nội dung cho Facebook:
1. Chia sẻ những nội dung đi kèm hình ảnh thương hiệu
Biết mình biết người, hiểu rõ chính doanh nghiệp của mình, sau đó bạn sẽ hiểu được khách hàng. Làm cách nào để thương hiệu của bạn thu hút người dùng và sau đó họ trở thành những fan trung thành nhất ? Khi bạn có một trang Facebook và URL, điều đó không có nghĩa là bạn có cả một không gian để huyên thuyên về chính bạn hay về sản phẩm của bạn.
Người ta thích trang Facebook của bạn vì người ta yêu mến thương hiệu đó, và cảm thấy cần phải chia sẻ bất kì nội dung nào mà bạn đăng tải. Một trong những ví dụ xuất sắc nhất về việc chia sẻ nội dung gắn liền với hình ảnh thương hiệu là poster quảng cáo đầy động lực của Mc Donald’s. Các fan trung thành dễ dàng cảm thấy thích thú và chia sẻ ngay trên trang của họ.
tin nong sweet citrus facebook  4 cách tạo nội dung đăng tải lên fanpage  photo
2.  Tác động đến cảm xúc
Người ta trở thành fan hâm mộ chỉ bởi một lý do, tình yêu đối với thương hiệu. Ngừoi hâm mộ chẳng mấy khi bấm thích một trang facebook chỉ bởi vì mục đích cập nhật tin tức, thậm chí trong trường hợp là fanpage đó chẳng đăng tải nhiều thông tin là mấy. Và đó gọi là sự gắn bó với thương hiệu.
Hãy nhớ rằng những khách hàng tiềm năng luôn dõi theo  thương hiệu của bạn và họ luôn tương tác được với trang tường của bạn. Mọi người không muốn nghe nhân viên kinh doanh tư vấn về dịch vụ hay sản phẩm, họ muốn những cuộc trò chuyện thật sự. Kế hoạch xây dựng thông tin không nên đơn thuần là quảng cáo, phải đẩy mạnh những cuộc trò chuyện có ý nghĩa. Thông tin tạo ra bởi người dùng sẽ góp phần xây dựng thêm nội dung cho fanpagefanpage của bạn.
3. Gắn kết khách hàng với sự phát triển của thương hiệu
Facebook giúp những thương hiệu suy nghĩ như là những người sáng tạo câu chuyện và rời bỏ quan niệm chỉ dùng mạng xã hội để bán hàng. Giao diện dòng thời gian ra mắt vào đầu năm nay giúp các thương hiệu ghi lại những mốc sự kiện quan trọng để chia sẻ quá trình hoạt động đến với khách hàng tiềm năng. Thật thú vị khi một số thương hiệu như Coca-Cola và Starbucks khiến khách hàng cảm giác họ góp phần tạo nên lịch sử thương hiệu của công ty đó.
4. Suy nghĩ linh hoạt
Mong muốn lôi kéo khách hàng tiềm năng bằng công cụ điện thoại? Hãy bám sát những hình thức marketing đáng tin cậy trước đây, như khi bạn tạo trang đích đến cho công cụ điện thoại. Bạn phải chắc chắn hình ảnh trên website truyền thông xã hội cũng xuất hiện tốt trên màn hình điện thoại. Với cách làm đó, những người ghé thăm sẽ được trải nghiệm linh hoạt liên tục. Hãy luôn nhớ rằng sự hiện diện của chiếc điện thoại di động là một công cụ thiết yếu để lôi kéo một người dùng mua sản phẩm.

Nguồn: inboundcafe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét