Giá cả chỉ là một phần trong kế hoạch marketing ( còn gọi là hỗn hợp marketing) để tạo doanh thu. Cuốn sách này nghiên cứu vấn đề định giá. Cuốn sách xem xét những yếu tố cần cân nhắc khi định giá và trình bày các phương pháp định giá khác nhau.
Mục đích chính của cuốn sách này nhằm chỉ ra những yếu tố giá cả trong doanh nghiệp và cả môi trưường xung quanh ảnh hưởng tới quyết định về giá cả. Cuốn sách cũng cho thấy các phương pháp định giá khác nhau mà ta có thể áp dụng, và nêu hai chiến lược định giá cơ bản cho sản phẩm mới...
Giá và chiến lược giá - Quản trị Marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ
Viện ĐH Mở OLA (Canada) Biên soạn - NXB Trẻ
Những mục chính:
* Những yếu tổ ảnh hưởng đến việc định giá
* Các phương pháp định giá cơ bản
* Chiến lược giá sản phẩm mới
* Kế hoạch ứng dụng
Linkdown:
Pham Hung
Nỗi sợ cái chết đến từ nỗi sợ cuộc sống. Người sống được hết mình luôn sẵn sàng chết bất cứ lúc nào. Chúng ta hãy sống sao cho khi chết, ngay cả người làm tang lễ cũng thấy tiếc thương. Đừng có đi loanh quanh mà nói rằng thế giới này nợ bạn cuộc sống. Thế giới chẳng nợ bạn điều cả. Nó ở đây từ trước rồi....
0 nhận xét:
Đăng nhận xét