Marketing & cưa gái

Marketing & cưa gái


Bạn thấy một nàng chân dài da dáng láng mịn, xôi thịt thơm tho đang “bị” hở ít *** trong một buổi thác loạn cuối xóm. Sau 5 giây tia cô, bạn quyết định tiếp cận theo phong cách X-men (đàn ông thích đực) và nói: Nhà anh mặt phố, bố anh làm to, hốt anh nhé? Cô ả liền hỏi bạn: “Anh có mang theo condom không?” – Đó là (xác định sai) Customer Needs

1. You see a gorgeous girl at a party. You go up to her and say: I am very rich. Marry me! – Thats Direct Marketing
Mày thấy một con hàng xôi thịt trong một buổi tiệc tùng, mày đến và nói với cô ta: Tao giàu lắm, cưới tao đi – Đó gọi là chiêu Marketing trực tiếp

2. Youre at a party with a bunch of friends and see a gorgeous girl. One of your friends goes up to her and pointing at you says: Hes very rich. Marry him. – Thats Advertising
Mày lại đú đởn đi dự tiệc cùng với một “chùm” bạn bè và thấy một con nhỏ sexy khác. Một thằng bạn dở hơi của mày tới tiếp cận con nhỏ (nhưng chợt thấy mắt nó bị lé) và chỉ ra phía mày và nói: Thằng đó đại gia đó, lấy nó đi! – Đây là chiêu Quảng cáo
3. You see a gorgeous girl at a party. You go up to her and get her telephone number. The next day, you call and say: Hi, Im very rich. Marry me. – Thats Telemarketing
Mày thấy một con mẹ chảnh chọe hành hẹ hay hạch họe nhưng điện nước rất đầy đủ trong một cái đám giỗ. Mày lại nổi máu tán tỉnh, tiếp cận để xin số phone (tại đám giỗ mà tán gái thì người ta có mà thiến). Ngay ngày hôm sau mày gọi cho con mẹ ấy, và nói: Nhà anh 800 mẩu ruộng ở Quận 1 không biết bán sao cho hết, cưới anh đi về giúp anh bán đất. – Chiêu này gọi là Marketing từ xa (tại ở gần thì nó biết mày hôi miệng).
4. Youre at a party and see gorgeous girl. You get up and straighten your tie, you walk up to her and pour her a drink, you open the door of the car for her, pick up her bag after she drops it, offer her ride and then say: By the way, Im rich. Will you marry me? – Thats Public Relations
Rảnh rỗi mày lại đi ăn sinh nhựt bạn, lần này là một con mụ xấu như con gấu nhưng kết cấu nó đẹp. Mày lại thèm thuồng, liền nai nịt chỉnh tề, giả vờ tiếp cận con hàng, chuốc nó vài chai Heineken, gọi một chiếc taxi và mở cửa tống con mụ ấy vào cùng với chiếc giỏ xách Gucci mà mụ vì say khướt mà vô tình đánh rơi, trả tiền cho thằng Taxi mặt như con ki để đưa mụ về nhà và nói: Tiền thì anh không ít mà vàng thì anh cũng có, em sẽ lấy anh với tiền anh chứ? – Cái này gọi là Quan Hệ Công Chúng (PR chứ không phải Bi da)
5. Youre at a party and see gorgeous girl. She walks up to you and says: You are very rich! Can you marry ! me? – Thats Brand Recognition
Tán tỉnh mãi mà không được thì đâm ra chán, mày ghé thăm một hộp đêm để mượn rượu giải sầu, đang uống tới chai Hennessy thứ 11 thì một em gái múa cột tới dí một thúng trái cây vào người mày rồi nói: Anh nhìn xấu mà giàu thiệt, lấy em đi cưng! – Cái này gọi là Sự nhận biết thương hiệu
6. You see a gorgeous girl at a party. You go up to her and say: I am very rich. Marry me! She gives you a nice hard slap on your face. – Thats Customer Feedback
Hộp đêm chán vì gái vừa ngu vừa xấu, mày liền ghé vào một phòng trà ở quận 1, lần này gặp một em ca sỹ Việt Nam đang mặc đồ rất là lộ hàng. Mày liền tiếp cận thì vô tình đụng vào hàng (hàng giả) rồi nói: “Lấy anh đi, anh giàu như thằng Tàu cướp đất biển Đông”, em ca sỹ cho mày một cái tát (và bảo, tao là tao ghét nhất bọn Khựa) – Chiêu này gọi là Phản hồi (chân thật) của khách hàng
7. You see a gorgeous girl at a party. You go up to her and say: I am very rich. Marry me! And she introduces you to her husband. – Thats demand and supply gap
Tán tỉnh lộn người quài mà còn bị ăn tát, mày liền về gần nhà đầu phố và bị gặp một con nhỏ phổng phao hấp dẫn như Megan Fox hớp hồn. Mày liền tí tửng ti toe đem khoe: Bố anh có chôn hòm vàng sau vườn, lấy anh đi về mình chia của? Ai ngờ đâu con nhỏ nó liền kéo “thằng con lớn” của nó tới và bảo “Dạ giới thiệu với anh, chồng em là võ sỹ quyền Anh kiêm Nha Sỹ” – Cái này gọi là Khoảng cách giữa mong muốn và khả năng đáp ứng (…khách hàng của DN)
8. You see a gorgeous girl at a party. You go up to her and before you say anything, another person come and tell her: Im rich. Will you marry me? and she goes with him – Thats competition eating into your market share
Cuối tuần mày đi dự một cái đám cưới linh đình, thấy một con bé xinh xẻo trắng trẻo đang leo lẻo méo mỏ ở cái bàn nhỏ phía xa, mày liền tiếp cận và chạy kịch bản trong đầu “Mình sẽ nói là mình rất giàu, làm mặt ngầu hỏi em có lấy mình không?”, mày chưa kịp nói thì một thằng trọc phú răng sún khác đã tiếp cận nàng và đã ngỏ lời trước, và nàng đã lượn đi cùng với hắn. – Cái này gọi là  bị Đối thủ chiếm lĩnh (giành giựt) thị phần (của mày)
9. You see a gorgeous girl at a party. You go up to her and before you say: Im rich, Marry me! your wife arrives. – Thats restriction for entering new markets
Lần này chắc chắn là mày đã gặp một nàng công chúa xinh như cây đinh có một không có hai tại một bữa tiệc tất niên cuối năm quành cháng, mày tiếp cận nhanh chóng và định lặp lại kịch bản cũ: “Anh giàu nhưng không phải là thằng Tàu, lấy anh chớ?” thì con Nở nhà mày bước tới làm mày câm như con hến, chếnh vếnh không cất tiếng lên được. – Cái này gọi là Rào cản gặp phải ở những thị trường mới
10. Bạn thấy một nàng chân dài da dáng láng mịn, xôi thịt thơm tho đang “bị” hở ít ngực trong một buổi thác loạn cuối xóm. Sau 5 giây tia cô, bạn quyết định tiếp cận theo phong cách X-men (đàn ông thích đực) và nói: Nhà anh mặt phố, bố anh làm to, hốt anh nhé? Cô ả liền hỏi bạn: “Anh có mang theo condom không?” – Đó là (xác định sai) Customer Needs – Chúc bạn ăn cám toàn campaign.
Cơm cơm phở phở lẫn lộn coi chừng nha…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét