Online Marketing

Online Marketing

Online marketing
Online Marketing là hình thức quảng cáo trên internet, quảng cáo trên cộng đồng mạng nhằm thúc đẩy và xúc tiến việc bán hàng, quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của công ty đến với khách hàng.
Internet Marketing, Email Marketing, Quảng cáo trên mạng… là những ngôn ngữ thường gặp và đây cũng chính là hình thức Online Marketing hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến (E-marketing).

Đặc điểm của Online Marketing.

Đặc điểm cơ bản của hình thức Online Marketing là khách hàng có thể tương tác với quảng cáo, có thể click chuột vào quảng cáo để mua hàng, để lấy thông tin về sản phẩm hoặc có thể so sánh sản phẩm này với sản phẩm khác, nhà cung cấp này với nhà cung cấp khác…
Online Marketing sẽ giúp cho nhà cung cấp có thể lựa chọn được khách hàng mục tiêu và tiềm năng mà doanh nghiệp muốn hướng tới từ đó giúp doanh nghiệp cắt giảm được nhiều chi phí, nâng cao hiệu quả của công việc kinh doanh. Đây là đặc điểm cơ bản nhất mà các loại hình quảng cáo khác không có được như: quảng cáo Tivi, Raddio, báo giấy, phát tờ rơi…

Hiệu quả của Online Marketing.

Hiệu quả của Online Marketing mang lại vô cùng lớn nay khi mà Internet đã chiếm lĩnh thị trường, chỉ cần một vài lần click chuột là bất cứ đâu trên thế giới này bạn cũng có thể biết thông tin của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hay các thông tin mà bạn muốn.
Việc quảng cáo trên mạng sẽ giúp bạn lựa chọn định vị được khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu do đó sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh.
Thêm vào đó hiện nay số người sử dụng Internet đang tăng với tốc đọ rất nhanh, do đó quảng cáo hay kinh doanh trên mạng sẽ là một bất lợi cho doanh nghiệp nếu không sử dụng dịch vụ Online Marketing.

(st)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét