Social Media 2012

Social Media 2012

Thế giới đã thay đổi rất nhiều. Tôi không có ý so với năm ngoái (trong khi đó sự thật rằng nhiều thứ đã thay đổi), chỉ so với mười năm trước đây.

Social media
Mười năm trước, Internet tồn tại, nhưng nó khác hoàn toàn hiên nay. Google lúc ấy chỉ là thằng nhóc đang mang tả, WordPress còn nằm trong bụng mẹ chưa ra đời, lúc đó social chỉ có Yahoo! messenger. IRC, AIM, và Forums tồn tại. Đó là những mảng nền tảng của social media hiện nay, nhưng họ thường không thành công do những thay đổi của thời gian.

Năm 2003, phiên bản đầu tiên của WordPress được phát hành, theo sau đó không lâu bởi một Blogger đã bi gã khổng lồ Google mua lại cùng năm đó. Viết blog đã được tạo ra, và cộng đồng bắt đầu tương tác thông qua các “bí mật” của IRC trước khi nó bắt đầu công bố.

Mười năm trước, khái niệm hiện nay của Web 2.0 là một sự mới lạ tuyệt vời, thu hút rất nhiều người đến với nó. Những người thích chia sẻ quan điểm, ý kiến của họ, suy nghĩ, và tìm kiếm những kinh nghiệm trực tuyến.
Nhanh chóng chuyển tiếp một vài năm, nhờ vào công nghệ và thâm nhập cao hơn của việc sử dụng Internet, thế giới đã sẵn sàng cho một khái niệm mới của trang web mạng xã hội. MySpace, Facebook, LinkedIn (tất cả đều tạo ra khoảng năm 04/2003), và sau đó Twitter (2006) trở nên phổ biến và bắt đầu tạo ra các khái niệm về web như chúng ta biết ngày nay.

Dù muốn hay không, Internet hiện nay gắn liền với các khái niệm về social, nó giống như một thói quen hoặc một công việc hàng ngày của bạn.
Gần đây nhất là “cuộc cách mạng” trong lĩnh vực điện thoại di động. Chúng ta không thể phủ nhận tốc độ phát triển của DTDD quá kinh khủng giống như Internet. DTDD sử dụng chủ đạo trong vài năm gần đây, nhiều đến nỗi chúng ta phải tuyên bố rằng tương lai là của điện thoại di động. Một tương lai mà chúng ta có thể thấy các phương tiện truyền thông xã hội là lĩnh vực tiếp thị chính của nó. Một vài lĩnh vực thương hiệu vẫn còn đấu tranh vì “cơm áo gạo tiền” không chắc chắn của social như disquisitions Neverending về tỉ lệ ROI.

Bài viết này bao gồm tất cả các chủ đề nêu trên và nhiều hơn nữa với MozCon năm nay . Họ sẽ thảo luận về mối quan hệ giữa chuyên gia SEO và Social, về Facebook, Twitter, Google + và LinkedIn. Chúng tôi cũng sẽ bao gồm tầm quan trọng của các blog và các forums, và nguy cơ chỉ dựa trên các social như là một kênh tiếp thị web. Và họ sẽ nói lên ý kiến ​​của họ về tỉ lệ ROI của SOCIAL.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét