Tăng like cho Facebook với GetLikesPro.com

Tăng like cho Facebook với GetLikesPro.com


538772_314051282009945_596094128_n
Ngoài cách tăng like bằng AddMeFast.com, còn có 1 dịch vụ tương tự là GetLikesPro. Thật ra, có khá nhiều website tương tự như vậy, nhưng Thủ Thuật Marketing chọn ra những website có kết quả khá tốt để hướng dẫn cho các bạn. Đầu tiên, các bạn đăng kí một tài khoản tại GetLikesPro.com, kích hoạt tài khoản qua email và bắt đầu cài đặt cho tài khoản.
GetLikesPro có giao diện đơn giản và dễ sử dụng hơn rất nhiều so với Addmefast. Tất cả chỉ gói gọn trong 1 file ảnh dưới đây.
getlikespro Tăng like cho Facebook với GetLikesPro.com
Một ưu điểm khác của GetLikesPro là trên 1 trang sẽ xuất hiện nhiều page kèm nút like để bạn lựa chọn và thao tác nhanh hơn, không cần phải mở và tắt pop-up như Addmefast. Cách làm này, tôi nghĩ sẽ có cách để sử dụng auto-click nhưng chưa thử.
Trung bình mỗi like trên GetLikesPro giá trị 10 điểm. Bạn có thể đặt cao hơn để trang của mình xuất hiện nhiều hơn, kích thích nhiều người bấm hơn, nhưng bạn cũng phải like người khác nhiều hơn.
Thủ thuật Marketing đã đưa page của mình lên và mất khoảng 30 phút để có 10 like mới. Nếu tích cực, bạn có thể tăng thêm khoảng 150 like mới mỗi ngày.
Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét