Tích hợp Facebook và Twitter vào Gmail

Tích hợp Facebook và Twitter vào Gmail

Việc sử dụng Gmail hiện nay đã khá quen thuộc với người dùng Internet. Nay với việc tích hợp thêm mạng xã hội Facebook và Twitter vào Gmail sẽ càng làm tăng thêm lượng truy cập vào Facebook nhiều hơn. Giới thiệu cho các bạn cách thức để có thể đưa Facebook hay Twitter lên Gmail.

Bước 1
 Để tích hợp được Facebook và Twitter vào bên trong Gmail, trước tiên bạn phải cấu hình hộp mail của bạn. Thực hiện các trình tự sau, thực hiện trên Gmail Tiếng Việt và Tiếng Anh là như nhau.
Trong hộp mail của bạn, vào mục Cài đặt (Settings).

Bước 2

Chọn thẻ Labs trong mục Cài đặt này.
Trong danh sách tùy chọn bên dưới, bạn tìm đển dòng Thêm bất kỳ tiện ích nào bằng URL(Add a gadget by its URL). Chọn Bật (Enable).

Bước 3
Sau đó bấm vào Lưu Thay đổi (Save Change). Tiếp đến trong thẻ Cài đặt sẽ có thêm 1 thẻ mới là Tiện ích (Gadget). Bạn chọn thẻ này.
 Bước 4

Dưới khung trống Thêm tiện ích bằng URL...,với Twitter bạn Copy đường dẫn này http://hosting.gmodules.com/ig/gadgets/file/104971404861070329537/facebook.xml và dán vào đó, sau đó bấm vào nút Thêm(Add).

Bước 6:
Sau đó bạn sẽ thấy 2 ứng dụng này hiện ra trong hộp mail của bạn.
 Bước 7
Để sử dụng Facebook, bạn đăng nhập vào nó bằng tài khoản của bạn trên Facebook Để sử dụng Twitter, bạn bấm vào chữ Here như hình bên dưới, tại trang kế tiếp bạn bấm vào Allow để kết nối tài khoản của bạn.


 bước 8;
Nếu bạn chưa có tài khoảng Twitter bạn có thể tại 1 tải khoản mới bằng cách bấm vào dòng Sign up and Join the Conversation. Điền đầy đủ thông tin và bấm Create my Account


Như vậy bạn đã có hai mạng xã hội trên Gmail.
Chúc các bạn thành công!
Nguồn: Lamtheo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét